วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ยิวถูกฆ่าล้างเผ่าพันธ์ทุกยุคทุกสมัย


การที่ชาวยิวมันเหิมเกริมขนาดนี้ คงไม่แปลกอะไร เพราะบรรพบุรุษของพวกเขาก็เป็นอย่างนี้เช่นเดียวกัน การที่พวกเขาก้าวขึ้นมามีอำนาจ ก็ไม่แปลกอะไรเช่นเดียวกัน เพราะเป็นสัญญาณหนึ่งของวันสิ้นโลก และการที่พวกเขากระทำทารุณต่อชาวปาเลส์ไตน์ ฆ่าล้างเผ่าพันธ์ชาวปาเลส์ไตน์ ก็คงไม่แปลกเช่นเดียวกัน เรามาวิเคราะห์ดูยุคสมัยต่างๆตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคตของพวกยิว พวกเขาถูกกระทำอะไรบ้าง และพวกเขามีความผิดอะไร ในการกระทำของพวกเขา ในการที่อัลลอฮทรงลงโทษพวกเขา
ในสมัยนบียูซุฟอยู่ที่อียิปต์ พวกเขาอยู่อย่างสุขสบายอยู่ในอียิปต์ แต่พอมาถึงยุคในสมัยฟาโรห์ราเมส พวกเขาได้กลายเป็นทาส ของพวกชาวอียิปต์ เป็นทาสอย่างเดียวไม่พอ ยังโดนฟิรเอาน์ราเมสฆ่าลูกชายของพวกเขาอีก ยกเว้นท่านนบีมูซอคนเดียว ที่อัลลอฮคุ้มครอง ถ้าเราวิเคราะห์ความห่างกันระหว่างนบียูซุฟกับนบีมูซอ ก็ไม่ได้ห่างกันมากนัก แต่ทำไม พวกเขาไปทำผิดอะไร อัลลอฮจึงให้พวกเขาไปเป็นทาสของฟิรเอาน์ราเมสผู็โอหัง ทั้งๆที่ในสมัยนบียูซุฟพวกเขาอย่างสุขสบาย
ในสมัยนบีซะกะรียา พวกเขาได้กระทำผิดอย่างร้ายแรง โดยการฆ่านบีซะกะรียา อัลลอฮก็ได้ส่งบุคตันซํร แห่งบาบิโลนมาฆ่าล้างเผ่าพันธ์ของพวกเขา ฐานความผิดได้ฆ่านบีซะการียา
ในสมัยนบียะหยา พวกเขาได้กระทำผิดอีกอย่างร้ายแรงอีก โดยการฆ่านบียะหยาอีก อัลลอฮก็ได้ส่ง พวกเปอร์เซีย พวกมะญูซี มาฆ่าล้างเผ่าพันธ์อีก
ในสมัยนบีมูฮัมหัมดก็เช่นเดียวกัน พวกเขาเป็นใส้ศึกให้แก่ศัตรู หักหลัง บิดพลิ้วสัญญา และอีกต่างๆนานา อัลลอฮก็ได้ให้ท่านนบีมูฮัมหมัดฆ่าพวกผู้ชายก๊กกูร็อยเซาะฮ 800-900 คน บางก็กก็ต้องถูกเนรเทศออกจากเมืองมาดีนะห์
ในสมัยอดอฟ ฮิตเลอร์ พวกเขาไปทำอะไรผิดอีก อัลลอฮจึงได้ให้ฮิตเลอร์ฆ่าล้างเผ่าพันธ์พวกเขา(แต่ผู้เขียนคิดว่าฐานความผิดล้มล้างระบบคอลีฟะห์อิสลามอุษมานียะห์)
นี้เป็นแค่บางตัวอย่างของประวัติศาสตร์ที่หยิบยกมาเพื่อทำการวิเคราะห์ถึงความเป็นไปของชาวยิว และมีอีกหลายตัวอย่างของประวัติศาสตร์ที่ข้าพเจ้าไม่ได้หยิบยกมา
เรามาดูปัจจุบัน พวกเขาได้กระทำต่อชาวปาเลส์ไตน์อย่างโหดเหี้ยมอำมหิต (ข้าพเจ้าคงไม่ต้องสาธยายมากกับการกระทำของพวกเขาต่อชาวปาเลส์ไตน์) ดังนั้นในอนาคตอัลลอฮจะทรงใครมาทำการฆ่าล้างเผ่าพันธ์พวกเขาอีก นี้คือสิ่งที่ท้ายมากในอนาคต หรืออาจจะเป็นรัสเซ๊ย เกาหลีเหนือ อิหร่าน จีน อาจจะเป็นอูซามะห์ บินลาดิน หรืออาจจะเป็นพวกเราทั้งหลาย หรืออาจจะเป็นอิหม่ามมะฮดี ผู้นำที่เราชาวมุสลิมรอคอย เพราะนี่คือสิ่งที่ถูกท่านนบีมูฮัมหมัดได้พยากรณ์เอาไว้แล้วว่า แม้กระทั้งก้อนหินและต้นไม้ก็จะบอกว่ายิวอยู่ข้างหลังฉันจงมาฆ่าพวกเขาเถิด
ดังนั้นพระองค์จะไม่ทรงเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของสู้เจ้า นอกจากสู้เจ้าจะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของสู้เจ้าเอง

2 ความคิดเห็น:

  1. รูปข้างบนเป็นภาพวาดชาวยิวในอาณาจักร์อุษมานียะห์

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2554 เวลา 05:39

    ฉันรู้สึกว่าการล้างเผ่าพันธ์พวกยิงถูกต้องแล้วเพราะเป็นชนชาติที่เอาเปรัยบชนชาติอื่นเขาฉันรักฮิตเลอร์

    ตอบลบ